รีวิวหนังสือ แชร์ประสบการณ์ สร้างเงินล้าน จากOnline เขียนโดย สุทัศน์ ศรีพรม…เล่าเรื่องเงินล้าน…ของคนมันสมองเงินล้าน…หลังจากอ่านหนังสือจบเล่ม…

สร้างเงินล้าน,หนังสือสร้างเงินล้าน,สุทัศน์ ศรีพรม,แชร์ประสบการการทำธุรกิจสังฆภัณฑ์ออนไลน์,สังฆภัณฑ์ออนไลน์,นักธุรกิจออนไลน์,จากศูนย์สู่ล้าน,ชีวิตติดลบคนทำธุรกิจ,ราคาของความสำเร็จ,สร้างเงินล้านจากออนไลน์

“เล่าเรื่องเงินล้าน…ของคนมันสมองเงินล้าน”หลังจากอ่านหนังสือ “แชร์ประสบการณ์ สร้างเงินล้าน จากOnline” จบลง…หนังสือเล่มนี้เขียน โดยคุณสุทัศน์ ศรีพรม ผู้เป็นกัลยาณมิตรคนหนึ่งที่ผมนับถือ…***

หนังสือเล่มนี้ให้อะไรบ้าง ผมขออนุญาตเล่าด้วยความสุขใจ ดังนี้…

ความฝัน..ความฝันของคุณสุทัศน์ ยิ่งใหญ่แต่เป็นไปได้ด้วยวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนอย่างยิ่ง…
–ความเพียรพยายามที่บริสุทธิ์..ถูกปลุกด้วยแรงความฝัน และการรวบรวมจินตนาการมาร้อยเรียงเป็นบันไดที่แข็งแกร่งเพื่อไต่ขึ้นที่สูงอย่างถ่อมตน…

การมีเส้นทางความต้องการในหัวใจที่ชัดเจน..หนังสือเล่าถึงเส้นทางการเริ่มต้นที่ค่อยๆ เดิน เดินแล้วล้ม ล้มแล้วก็ลุกเดินใหม่ และเดินก้าวให้ใหญ่กว่าเดิม..คนอะไรก็ไม่รู้พลังความฝันเยอะจริงๆ…


–ถ้าจะหาอุปนิสัยที่จะมาอธิบายความหมายของความขยันหมั่นเพียร..หนังสือเล่มนี้ ตอบโจทย์ได้เลย…


–เส้นทางสู่เงินล้านที่เป็นไปได้..มีหลายตอนในหนังสือที่เล่าเรื่องความขยัน ซื่อสัตย์ อ่อนน้อม จริงใจ มืออาชีพ ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นฟันเฟืองขับเคลื่อนให้ธุรกิจ/งานมั่นคงยั่งยืน…–แนวคิดการทำงาน แง่งามการใช้ชีวิตในหนังสือเล่มนี้ สามารถนำไปปรับใช้ได้ในหลายสาขาอาชีพ…


–การได้อ่านหนังสือเล่มนี้ ผมรู้สึกเหมือนกำลังนั่งจิบกาแฟอร่อย แล้วก็กำลังนั่งฟังเพื่อนเล่าเรื่องดีๆ ให้ฟังในวันดีๆ เขาเล่าอย่างมีความสุขว่าทำงานให้มาก ทำอย่างมืออาชีพ วางแผนตั้งเป้าหมายให้ชัด ไม่วอกแวก มีเครือข่ายทางธุรกิจ และทำงานเป็นทีม เชื่อมั่นในพลังของทีม…

–แนวคิดแนวทางแนวทำ..จากหนังสือเล่มนี้ น่าจะเหมาะกับคนที่อยากมีธุรกิจของตัวเอง เริ่มจากศูนย์สู่ล้าน สามารถเป็นไปได้…ผมนิยามสรุปสั้นๆ ถึงหนังสือเล่มนี้และเจ้าของผลงานว่า…**ทุ่มเทที่ถูกทาง งานเงินล้านก็งอกเงย**

–ยินดีที่ได้เริ่มอ่าน สมองได้กำไรเมื่ออ่านจบ

#จากอินทรีอักษรถึงนักฝันจินตกวีเศรษฐีเงินล้าน

https://www.facebook.com/plugins/post.php?href=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2Fthuch009%2Fposts%2Fpfbid02vDuJYt33GCjks553ED3pfty1cKN1i2bZK4PRL9AZis3gmyziadqQovvqem79yK48l&show_text=true&width=500