สุทัศน์ ศรีพรม กรรมการผู้จัดการ บจก.บุญสังฆภัณฑ์ (บูชาสังฆภัณฑ์) คว้า 2 รางวัลใหญ่ บริหารธุรกิจดีเด่นและส่งเสริมศาสนาดีเด่นแห่งปี

สุทัศน์ ศรีพรม กรรมการผู้จัดการ บจก.บุญสังฆภัณฑ์ (บูชาสังฆภัณฑ์) คว้า 2 รางวัลใหญ่ บริหารดีเด่นและส่งเสริมศาสนาดีเด่นแห่งปี

เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2566 ที่หอประชุมกานตรัตน์ กองทัพอากาศ  กรุงเทพฯ สมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย (สว.นท.) และสมาคมธุรกิจอาเซียน จัดพิธีมอบรางวัลเชิดชูเกียรติ ประจำปี 2023 โดยได้รับเกียรติจาก พลตรี ม.ร.ว.วัยวัฒน์ จักรพันธุ์ ประธานพิธีมอบรางวัลให้แก่
นายสุทัศน์ ศรีพรม กรรมการผู้จัดการ บจก.บุญสังฆภัณฑ์ (บูชาสังฆภัณฑ์) และเจ้าของแฟนเพจ “คิดบวกดอทคอม” ที่มีผู้ติดตามกว่า 2 แสนคน

สุทัศน์ ศรีพรม กรรมการผู้จัดการ บจก.บุญสังฆภัณฑ์ (บูชาสังฆภัณฑ์) กล่าวว่า หลังจากที่ได้รับรางวัลรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากกับบริษัท บุญสังฆภัณฑ์ จำกัด,บูชาสังฆภัณฑ์ รวมทั้งแฟนเพจคิดบวกดอทคอม ที่ได้รับ 2 รางวัลดีเด่นประจำปี 2566 ได้แก่ รางวัล MANAGER AWARDS 2023 ผู้บริหารธุรกิจดีเด่น ประจำปี 2566 และรางวัลเพชรสยามตามรอยพระราชา สาขาส่งเสริมศาสนาดีเด่นแห่งปี 2023

โดยมีนักธุรกิจ บุคลากร ที่มุ่งมั่นทำดีเพื่อสังคม ซึ่งพิธีมอบรางวัลเชิดชูเกียรติ 2023 มีผู้เข้ารับรางวัลกว่า 300 คน โดยแบ่งออกเป็น 11 ประเภท อาทิเช่น รางวัล ASIA PRODUCT AWARDS 2023, รางวัล MANAGER AWARDS 2023, รางวัล THAILAND INDUTRY OF THE YEAR 2023 เป็นต้น ซึ่งพิธีมอบรางวัลเชิดชูเกียรติ ประจำปี 2023 เป็นอีกหนึ่งเวทีที่สร้างกำลังใจ ยกย่องแบบอย่างที่ดีและเป็นแรงกระตุ้นให้ นักธุรกิจ บุคลากร ได้ตั้งใจสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และเป็นผู้บริหารธุรกิจให้ดีต่อสังคมต่อไป

บุญสังฆภัณฑ์ คือศูนย์จำหน่ายเครื่องสังฆภัณฑ์ และของทำบุญทุกชนิด ผ่านช่องทางออนไลน์ คือPlatform เว็บไซต์ https://www.boonsangkapan.com, https://www.buchasangkapan.com, https://www.kidbuak.com/

บุญสังฆภัณฑ์ ออนไลน์ ตอบสนองการทำบุญของพี่น้องชาวพุทธ ให้ง่าย และ สะดวกสบาย เพื่อบุญกุศลและทำนุบำรุงพระพุทธศาสนาให้เจริญรุ่งเรืองคู่กับประเทศไทย และชาวพุทธทั่วโลก บุญสังฆภัณฑ์ คือศูนย์จำหน่ายเครื่องสังฆภัณฑ์ และ ขออาสาเป็นสะพานบุญ ให้กับพี่น้องชาวพุทธ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศด้วยความศรัทธา

สว.นท.ขอแสดงความยินดีกับท่าน

ที่ได้รับการเชิดชูเกียรติคุณและขอขอบพระคุณทุกๆฝ่ายที่ได้ร่วมกันสนับสนุนกิจกรรมให้สำเร็จผลได้ในอันที่จะร่วมกันเสริมสร้างสังคม และเศรษฐกิจสร้างความเข้มแข็งให้กับสังคมและประเทศ ขอให้ทุกๆท่านรักษาเกียรติภูมิแห่งเกียรติยศนี้ให้มั่นคงและยั่งยืนตลอดไป

บุญสังฆภัณฑ์ คว้าสองรางวัลใหญ่แห่งปี มุ่งมั่นตอบแทนคุณพระพุทธศาสนาและช่วยเหลือสังคม สุทัศน์ ศรีพรม

อ่านข่าวอื่นๆ: